CÔNG TY BAO BÌ YÊN PHÚ
Tin Tức
  • Sản Xuất Bao Bì

      Công ty YÊN PHÚ chuyên sản xuất bao bì HD, PE và PP, đa dạng mẫu và nhiều màu sắc phù hợp nhiều lĩnh vực ngành nghề. Bao là một từ tổng hợp dùng gọi chung cho ngành đóng gói, bao bì là loại vật dụng chuyên dùng đóng gói, chứa đựng, vận chuyển, bảo vệ và lưu trữ hàng hóa.

  • In Túi Xốp Giá Rẻ Tại HCM

      In túi xốp giá rẻ tại HCM, công ty bao bì YÊN PHÚ là công ty hoạt động trong ngành sản xuất bao bì sản phẩm đa dạng như túi xốp dùng trong siêu thị, túi xốp đựng quần áo, bao bì dùng trong ngành may mặc ... với chất liệu HDPE, LDPE, PP với màu sắc đa dạng.

  • Túi Nilon HDPE

      Công ty TNHH sản xuất in bao bì YÊN PHÚ là đơn vị hoạt động sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa và hạt nhựa, sản xuất túi nilon HDPE, túi LDPE, PP, OPP sản phẩm đa dạng. Túi nilon HDPE được sản xuất từ hạt nhựa HDPE (HD), chất liệu này sản xuất túi nilon dưới dạng túi thông dụng nhất là túi hai quai xốp, túi nilon HDPE siêu thị, túi đựng rác cuộn, túi quai đục lỗ hột xoài.

  • Túi Ươm Cây Đen Giá Rẻ

      Công ty bao bì YÊN PHÚ là đơn vị sản xuất các loại túi nilon HDPE, LDPE, PP, OPP các loại sản phẩm như túi hột xoài, túi nilon ép quai, túi nilon hàng chợ, túi phẳng PE, PP, đặc biệt là đơn vị sản xuất túi ươm cây đen giá rẻ tại TpHCM.

  • In Bao Bì Nhựa

      Là đơn vị hoạt động sản xuất in bao bì nhựa túi nilon như HD, PE, PP, OPP sản phẩm đa dạng và bình ổn, giao hàng toàn quốc. Bao bì nhựa ngày nay ứng dụng rất rộng rãi và tiện lợi như chứa đựng, xách đi, lưu mẫu, đóng gói ...

  • IN ẤN Thương Hiệu Bao Bì Nhựa

      Công ty sản xuất bao bì nhựa YÊN PHÚ: Là đơn vị hoạt động sản xuất các loại túi nilon như HD, PE, PP, OPP. In bao bì nhựa hiện nay là kênh quảng cáo và tạo niềm tin đến với người tiêu dùng.

  • In Bao Bì Giá Rẻ Đem Lại Nhiều Lợi Ích Bất Ngờ

      Bao bì là lĩnh vực rộng và có tầm ảnh hưởng lớn đến tất cả các ngành nghề. Ứng dụng bao bì trong đời sống hàng ngày cũng như trong công việc như bao bì dùng để đóng gói, bao bì dùng để chứ đựng mang đi, bao bì dùng để bảo vệ sản phẩm... Bởi vậy mà hàng ngày chúng ta đều bắt gặp hình ảnh bao bì. In bao bì để quảng cáo và xây dựng thương hiệu sản phẩm riêng, bằng các in nội dung thông tin hay các mục đích cần truyền đạt rộng rãi đến thế giới xung quanh.

  • In Bao Bì Giá Rẻ

      Công ty bao bì YÊN PHÚ sản xuất và cung cấp các loại túi nylon HD, PE, PP, OPP. Các sản phẩm sản xuất tại đơn vị YÊN PHÚ là các loại bao bì như: bao bì quai xách, túi đựng rác, túi ép quai, túi zipper, túi may mặc, túi ươm cây...

  • Đặt In Bao Bì

      YÊN PHÚ là nhà sản xuất và cung cấp các loại bao bì HDPE, LDPE, PP, ngoài sản xuất các sản phẩm túi ni lông, chúng tôi sản xuất đặt in bao bì theo yêu cầu Quý khách hàng. Nhận đặt in bao bì tại TpHCM, Quý khách nên lựa chọn cho mình một thương hiệu riêng khi có nhu cầu sử dụng bao bì, túi nylon, vỏ hộp... bằng cách in thông tin lên bao bì.

  • Túi Trồng Cây Giống

      Công ty YÊN PHÚ chuyên sản xuất túi trồng cây giống, túi ươm cây giống giá thành rẻ tại TpHCM, sản phẩm luôn ổn định, thời gian sản xuất và giao hàng nhanh từ 03 - 04 ngày.

  • In Túi Nilon Giá Rẻ

      Công ty bao bì nhựa Yên Phú là đơn vị chuyên sản xuất in túi nilon giá rẻ tại TPHCM sản phẩm đa dạng mẫu, chuyên nghiệp cao. Túi nilon là vật dụng quen thuộc mà chúng ta tiếp xúc hàng ngày như đóng gói, chứa đựng, vận chuyển. Túi nilon được sử dụng nhiều rộng rãi là bởi sự tiện lợi, nhẹ nhàng, dễ sử dụng, bảo vệ sản phẩm tốt ...

  • In Túi Nilon Đựng Phim X-Quang

      Bao bì Yên Phú là đơn vị chuyên sản xuất in túi nilon đựng phim X-Quang HDPE, LDPE chất lượng, giá thành cạnh tranh và bình ổn. Túi nilon đựng phim X-quang có nhiều dạng túi như: Túi có tay cầm hột xoài, túi bằng miệng, túi có nút bấm và được sản xuất theo hai dạng chất liệu nhựa là HD và PE.

  • Chat với chúng tôi
    fanpage.png