CÔNG TY BAO BÌ YÊN PHÚ
Tin Tức
  • Túi Đựng Rác Đen Bóng

      YÊN PHÚ là công ty chuyên sản xuất túi đựng rác đen bóng sử dụng cho các nhà hàng khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng, công ty xí nghiệp, bệnh viện ... Sản xuất số lượng lớn, cung cấp ổn định, giao hàng toàn quốc. Túi đựng rác đen bóng được sản xuất từ hạt nhựa PE, có độ dẻo, mềm mịn, không mùi, đựng được số lượng rác thải nhiều.

  • Túi Đựng Rác Nhà Hàng

      Nhà sản xuất cung cấp các loại túi đựng rác tại TPHCM, sản phẩm đa dạng, phù hợp tiện lợi và chất lượng. Vấn đề rác thải không còn là vấn đề với các bạn, sản phẩm túi đựng rác tại công ty YÊN PHÚ được sản xuất theo dạng túi cuộn và túi rời.

  • Công Ty Sản Xuất Bao Tay Xốp

      Bao tay xốp được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh HDPE với tính chất xốp dễ sử dụng, tiện lợi an toàn vệ sinh. Là nhà sản xuất lớn khu vực miền nam với hệ thống máy hiện đại nhất, cung cấp ổn định, giao hàng toàn quốc.

  • In Túi Nilon PE

      Công ty sản xuất in túi nilon PE, HD, PP tại TpHCM, sản phẩm đa dạng, giao hàng toàn quốc, số lượng cung cấp lớn và ổn định. Túi nilon PE được sản xuất 100% từ hạt nhựa PE với độ bền cao, bảo vệ sản phẩm tốt, nên các túi nilon được sản xuất từ hạt nhựa PE sử dụng rất nhiều trong cuộc sống con người.

  • Túi Ni Lông Đựng Giày Dép

      YÊN PHÚ là nhà sản xuất túi ni lông đựng giày dép với sản phẩm đa dạng, thời gian sản xuất và giao hàng nhanh. Túi ni lông đựng giày dép ngày nay được sử dụng nhiều nhất là hai loại kiểu túi, túi quai hột xoài và loại túi quai ép, bởi sự tiện lợi dễ sử dụng và sang chảnh.

  • Bao Rác Đen Lớn

      Công ty YÊN PHÚ chuyên sản xuất cung cấp bao rác đen lớn và các loại túi nilon HDPE, LDPE, PP, OPP sản phẩm đa dạng, ổn định, giao hàng toàn quốc. Bao rác đen lớn được chúng tôi sản xuất hàng loạt, với số lượng ổn định, với hai chất liệu HD và PE.

  • IN TÚI NI LÔNG PE

      Công ty sản xuất in túi ni lông PE, HD, OPP, PP tại TPHCM, sản phẩm đa dạng, giao hàng toàn quốc. Là đơn vị hoạt động sản xuất in ấn túi ni lông đầu tiên khu vực TpHCM. YÊN PHÚ là đối tác tin cậy được nhiều người tin dùng, bởi sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, chuyên nghiệp cao và thời gian sản xuất và giao hàng nhanh.

  • IN TÚI NI LÔNG PE GIÁ RẺ TPHCM

      YÊN PHU là công ty chuyên sản xuất in túi ni lông PE giá rẻ TPHCM, sản phẩm đa dạng, giao hàng toàn quốc. Túi ni lông PE là dạng túi được sản xuất từ hạt nhựa LDPE hoặc PE cớ độ bền tốt và sang chảnh khi chứa đựng.

  • In Thương Hiệu Túi Ni Lông PE

      Nhà sản xuất số lượng lớn đặc biệt in thương hiệu túi ni lông PE, PP, HD, OPP theo yêu cầu quý khách hàng, với giá hợp lý, giao hàng nhanh. Túi ni lông PE là loại túi được sản xuất từ 100% hạt nhựa LDPE hoặc LLDPE với tính chất bóng, mịn, dẻo, bền, bảo vệ sản phẩm tốt và đặc biệt sang chảnh.

  • Lợi Ích Của Túi Ni Lông Đối Với Đời Sống Con Người

      Túi ni lông (hay túi nilon, bao xốp, bao bì, túi bóng, túi nhựa ...) có những ưu nhược điểm gì so với các loại túi khác. Và có những ưu điểm, tác dụng như thế nào đến với đời sống con người. Cũng như những điều cần quan tâm liên quan đến túi ni lông ngày nay.

  • In Bao PE Giá Rẻ

      Chúng tôi là công ty chuyên sản xuất in bao PE, HD, PP tại TPHCM, sản phẩm YÊN PHÚ đa dạng và số lượng lớn ổn định. In bao PE tăng khả năng cạnh tranh, tăng giá trị sản phẩm, quảng bá và xây dựng thương hiệu sản phẩm. Bao PE sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực đóng gói và các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm và các cửa hàng thực phẩm tiện lợi ...

  • IN TÚI NHỰA PE TẠI TPHCM

      Các sản phẩm túi nhựa PE được sản xuất tại công ty bao bì nhựa YÊN PHÚ luôn có chất lượng tốt, giá thành cũng như chất liệu túi ổn định. Túi nhựa PE ngày nay được sử dụng rất nhiều trong đời sống con người, hầu hết trong tất các lĩnh vực cũng như công việc của chúng ta.

  • Chat với chúng tôi
    fanpage.png