CÔNG TY BAO BÌ YÊN PHÚ
Tin Tức
  • In Bao Bì Giá Rẻ Tại TpHCM

      Bao bì Yên Phú chuyên sản xuất và cung cấp các loại túi nilon HD, PE, OPP, PP với chất lượng tốt và giá thành rẻ tại TPHCM, giao hàng toàn quốc. In bao bì hay in túi ni lông là hình thức in các thông tin, nội dung cần truyền đạt đến với thế giới cộng đồng xung quanh.

  • CÔNG TY SẢN XUẤT BAO BÌ NHỰA

      Ngày nay bao bì nhựa có vai trò vô cùng quan trọng đối với đời sống công người. Ảnh hưởng đến kinh tế, môi trường sống và cả sinh hoạt của con người. YÊN PHÚ đơn vị sản xuất in ấn bao bì nhựa HD, PE tại TpHCM, giao hàng toàn quốc.

  • Túi NiLon

      Công ty TNHH sản xuất in bao bì Yên Phú chuyên sản xuất túi nylon HDPE, LDPE, PP sản phẩm đa dạng, sản lượng cung cấp lớn và bình ổn.

  • In Bao Bì PE Chất Lượng TpHCM

      IN BAO BÌ CHẤT LƯỢNG TỐT: Khi sản phẩm của bạn được đựng trong một bao bì hay túi nylon với chất lượng tốt thì chắc chắn sản phẩm của bạn sẽ có giá trị cao hơn. Giá trị nhờ những sản phẩm phụ từ ánh mắt nhìn ban đầu với nội dung thiết kế in ấn chuyên nghiệp nhất tại YÊN PHÚ.

  • In Ống Đồng Túi NiLon

      Công ty sản xuất in bao bì YÊN PHÚ chuyên sản xuất và in ấn các loại túi nilon theo công nghệ in ống đồng. Với công nghệ in túi nilon bằng ống đồng khi in thành phải sẽ đẹp hơn, sắc hơn, giá thành rẻ...

  • Túi Bầu Ươm Cây

      Chuyên sản xuất các loại bao bì dùng trong ngành công - nông nghiệp. Như màng phủ nông nghiệp và các loại túi trồng cây công nghiệp và cây nông nghiệp: túi trồng cây trong nhà kính, hệ thống nhỏ giọt, và túi trồng cây như cây cao su, cây bơ, cây gừng, cây kiểng, cây xanh trang trí ...

  • Túi Nhựa PE

      Công ty TNHH sản xuất in bao bì YÊN PHÚ sản xuất các loại túi nhựa dẻo và bao bì nhựa dẻo: Được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh PE với tính dẻo, bền, chống trầy và sang trọng nên túi nhựa dẻo có nhiều ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: thời trang, thực phẩm, hải sản...

  • Sản Xuất Bao Bì LDPE, HDPE, PP, OPP Giá Rẻ

      Nhà sản xuất bao bì LDPE, HDPE, PP, OPP giá thành rẻ và bình ổn, các sản phẩm bao bì túi nilon PE, HD, PP, OPP. Yên Phú sản xuất dưới nhiều dạng túi, cuộn khác nhau, như túi hai quai, túi đục lỗ, túi zipper, túi bắp keo dán...

  • Công ty Sản Xuất Túi ZipLock

      Công ty TNHH sản xuất In bao bì YÊN PHÚ chuyên sản xuất túi Ziplock tại TPHCM. Túi ziplock là một sản phẩm mới phát triển trong những năm gần đây, với thiết kế phù hợp, tiện lợi cho các ngành đóng gói.

  • Công Ty Sản Xuất Túi Đựng Rác

      Công ty sản xuất túi đựng rác, túi ươm cây, túi nilon trồng cây, bao bì ngành may mặc, túi zipper ... Nhà sản xuất in bao bì nhựa HD, PE, PP giá rẻ tại TPHCM, sản phẩm đa dạng, giao hàng toàn quốc.

  • Công Ty Sản Xuất Túi PE Giá Rẻ

      Công ty bao bì YÊN PHÚ chuyên sản xuất PE, HD giá thành hợp lý, là đơn vị sản xuất trong lĩnh vực bao bì nhựa. Chúng tôi luôn phấn đấu và hoàn thiện giải quyết tốt nhất trong khâu đóng gói, chứa đựng Quý khách. Túi nilon PE là loại túi được sản xuất từ 100% từ hạt nhựa LDPE hoặc là LLDPE tùy theo từng ứng dụng mà ta lựa chọn phù hợp nhất.

  • In Túi Hột Xoài Giá Rẻ

      Yên Phú là công ty chuyên sản xuất in túi hột xoài: là dạng túi có tay cầm đục lỗ ở giữa trên miệng túi làm tay cầm, xách được sản xuất từ các hạt nhựa HD, PE, PP. Túi hột xoài với tính sang trọng, dễ sử dụng và tiện lợi nên hiện nay được rất ưa chuộng trên thị trường, là sản phẩm túi nilon sử dụng nhiều nhất bên cạnh túi nilon kiểu hai quai xách.

  • Chat với chúng tôi
    fanpage.png