CÔNG TY BAO BÌ YÊN PHÚ
Tin Tức
  • Túi PE Trong Đựng Trà Sữa

      YÊN PHÚ là công ty sản xuất bao bì nhựa, in ấn bao bì nhựa HD, PE, PP tại TPHCM, sản phẩm đa dạng. Túi PE trong đựng ly trà sữa là kiểu túi PE không màu được sản xuất từ hạt nhựa LDPE, với tính chất bóng, mịn, dẻo, bền, đặc biệt sang chảnh khi chứa đựng sản phẩm bên trong.

  • Bao Xốp PE Giá Rẻ

      Bao xốp PE là một trong các dạng túi nilon được sản xuất nhiều nhất hiện nay, chất liệu PE có nhiều ứng dụng sản xuất trong lĩnh vực bao bì nilon như: Sản xuất túi, sản xuất màng, cuộn ... Bao xốp PE giá thành không quá cao là vật dụng quen thuộc, nhiều ứng dụng quan trọng trong đời sống con người, là vật dụng không thể thay thế được.

  • Công Ty In Túi Nilon TpHCM

      Túi nilon vật dụng quen thuộc và vô cùng quan trọng với đời sống và công việc của con người, bởi những ứng dụng và sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Túi nilon được sản xuất từ các hạt nhựa HDPE, LDPE, PP đây là ba loại hạt nhựa chuyên sản xuất túi nilon. Ngoài những ứng dụng quan trọng và những điểm tích cực, chúng ta cũng nên sử dụng túi nilon một cách hợp lý nhất để xây dựng và bảo vệ môi trường.

  • Sản Xuất Túi Trồng Cây Gừng

      YÊN PHÚ chúng tôi là công ty chuyên sản xuất và in ấn các loại túi ni lông HDPE, LDPE, PP. Sản phẩm sản xuất đa dạng và chất lượng, thời gian sản xuất nhanh. Túi trồng cây gừng hay các loại túi ươm cây giống, trồng cây giống được chúng tôi sản xuất theo đơn hàng yên cầu Quý khách hàng.

  • Túi Bầu Đóng Cây

      Công ty TNHH sản xuất in bao bì YÊN PHÚ chúng tôi là công ty chuyên sản xuất và in các loại loại túi như LDPE, HDPE, PP với sản phẩm đa dạng và chất lượng. Túi bầu đóng cây là một trong những sản phẩm công ty YÊN PHÚ sản xuất với đơn hàng theo yêu cầu Quý khách hàng. Chất lượng sản phẩm cũng như số lượng hàng cung cấp ổn định.

  • Sản Xuất Túi Hút Chân Không

      YÊN PHÚ là đơn vị sản xuất và in ấn các loại bao bì nhựa như túi hút chân không PA, HD, PP, OPP, PA sản phẩm đa dạng và bình ổn. Túi hút chân không hay còn gọi là túi PA, túi ba biên, túi này được sản xuất từ chất liệu nhựa PA và PE, được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực đóng gói, lưu mẫu, bảo vệ hàng hóa.

  • Túi Gói Hoa Tươi

      Công ty TNHH sản xuất in bao bì nhựa YÊN PHÚ chuyên sản xuất và in ấn các loại túi nilon HDPE, LDPE, PP, OPP, PA các sản phẩm tiêu biểu như: Túi gói hoa tươi, túi ươm cây giống, túi đựng thời trang mỹ phẩm, túi đựng rác, túi ngân hàng, túi đựng Film-Quang, và túi đóng gói ... Túi gói hoa tươi được sản xuất theo yêu cầu từng đơn đặt hàng Quý khách, và được sản xuất theo hai loại chất liệu nhựa OPP và PP đây là hai loại túi có độ trong suốt cao, và cứng rất phù hợp cho việc gói hoa tươi.

  • In Túi Hút Chân Không Tại TpHCM

      Công ty TNHH sản xuất in bao bì nhựa YÊN PHÚ chúng tôi là đơn vị sản xuất và in ấn các loại bao bì nylon HDPE, PP, LDPE, OPP, PA. Các sản phẩm tiêu biểu như: Túi đựng thời trang mỹ phẩm, túi ươm cây, túi siêu thị, túi đựng rác, túi gói hoa tươi, túi đựng rau sạch, túi hút chân không ...

  • TÚI CHỮ T

      Công ty TNHH sản xuất in bao bì YÊN PHÚ chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất in ấn các dạng bao bì nhựa nylon HDPE, LDPE, PP, OPP, PA. Các sản phẩm tiêu biểu như: Túi ươm cây, túi đựng thời trang, túi đựng rác, bao tay xốp, túi xốp siêu thị, túi đóng gói hoa tươi, túi đựng rau, túi chữ T đựng ly nhựa, túi đựng Film X-quang ... Túi đựng ly chữ T được sản xuất từ hạt nhựa HDPE nguyên sinh, với túi chữ T này cho mọi người cảm giá năng động và sử dụng rất tiện lợi.

  • Cung Cấp Túi Xốp

      Công ty TNHH sản xuất in bao bì YÊN PHÚ là đơn vị sản xuất, in ấn và cung cấp túi xốp tại TpHCM, sản phẩm sản xuất số lượng nhiều và đa dạng. Nhà cung cấp túi xốp với giá thành cạnh tranh và bình ổn.

  • Túi PE Quai Ép Đựng Thời Trang

      Công ty bao bì YÊN PHÚ chuyên sản xuất , cung cấp và in ấn bao bì nhựa theo yêu cầu, sản phẩm đa dạng như: túi quai hột xoài, túi hai quai xách, túi cuộn, túi nắp keo, túi trồng cây, túi trồng cây, túi PE quai mềm đựng thời trang, bao tay xốp, túi ngân hàng... In túi PE quai ép đựng thời trang là sản phẩm túi dạng kiểu quai ép, với sự sang trọng và đẳng cấp khi chứa đựng các sản phẩm bên trong

  • In Túi PE Đựng Quần Áo Tại TpHCM

      CÔNG TY BAO BÌ YÊN PHÚ chuyên sản xuất in ấn bao bì nhựa nylon HDPE, PP, PA, OPP, LDPE với sản phẩm đa dạng và giá thành hợp lý. Các sản phẩm sản xuất tiêu biểu như: Túi gói hoa tươi, túi đựng thực phẩm, túi hút chân không, bao tay thực phẩm, túi ngân hàng, túi đựng Film X-quang, túi ươm cây, túi nylon siêu thị ... Là đơn vị sản xuất in ấn bán túi PE đựng quần áo, giày dép, mỹ phẩm lâu năm tại TPHCM.

  • Chat với chúng tôi
    fanpage.png