CÔNG TY BAO BÌ YÊN PHÚ
Túi Ươm Cây, Túi Trồng Cây, Túi Bầu Ươm Cây, Túi Bầu Trồng
  • Túi Bầu Ươm Cây

      Chuyên sản xuất các loại bao bì dùng trong ngành công - nông nghiệp. Như màng phủ nông nghiệp và các loại túi trồng cây công nghiệp và cây nông nghiệp: túi trồng cây trong nhà kính, hệ thống nhỏ giọt, và túi trồng cây như cây cao su, cây bơ, cây gừng, cây kiểng, cây xanh trang trí ...

  • Túi Ươm Cây Đen Giá Rẻ

      Công ty bao bì YÊN PHÚ là đơn vị sản xuất các loại túi nilon HDPE, LDPE, PP, OPP các loại sản phẩm như túi hột xoài, túi nilon ép quai, túi nilon hàng chợ, túi phẳng PE, PP, đặc biệt là đơn vị sản xuất túi ươm cây đen giá rẻ tại TpHCM.

  • Túi Trồng Cây Giống

      Công ty YÊN PHÚ chuyên sản xuất túi trồng cây giống, túi ươm cây giống giá thành rẻ tại TpHCM, sản phẩm luôn ổn định, thời gian sản xuất và giao hàng nhanh từ 03 - 04 ngày.

  • Sản Xuất Túi Trồng Cây Gừng

      YÊN PHÚ chúng tôi là công ty chuyên sản xuất và in ấn các loại túi ni lông HDPE, LDPE, PP. Sản phẩm sản xuất đa dạng và chất lượng, thời gian sản xuất nhanh. Túi trồng cây gừng hay các loại túi ươm cây giống, trồng cây giống được chúng tôi sản xuất theo đơn hàng yên cầu Quý khách hàng.

  • Túi Ươm Cây 2 Da Giá Rẻ TpHCM

      YÊN PHÚ chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất cung cấp, giá công in ấn các loại sản phẩm bao bì nhựa. Túi ươm cây hai lớp là sản phẩm được các nhà vườn sử dụng tương đối nhiều. Đặc biệt là các mô hình trồng thủy canh, nhà kính nhỏ giọt, với ưu điểm chống tia UV.

  • Sản Xuất Túi Trồng Cây Dưa Lưới Giá Rẻ Tại TpHCM

      Túi trồng cây dưa lưới được YÊN PHÚ sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh pe và phụ gia ngành nhựa, sản phẩm chất lượng tốt. Túi trồng cây dưa lưới sản xuất dưới dạng túi hai lớp đen trắng, và được sản xuất theo đơn đặt hàng yêu cầu.

  • Túi Ươm Cây Giá Rẻ Tại Tiền Giang

      Chuyên sản xuất túi ươm cây theo yêu cầu, với số lượng và chất lượng ổn định nhất thị trường. Sản phẩm sản xuất nhanh, giao hàng nhanh, sản phẩm dược cam kết và bảo hành.

  • Xưởng Sản Xuất Túi Bầu

      Túi bầu là sản phẩm sản xuất từ hạt nhựa PE nguyên sinh hoặc tái chế, tùy thuộc vào yêu cầu mỗi đơn vị đặt hàng. Túi bầu có hai loại, loại túi thông dụng là túi một lớp có màu đen và một loại 2 lớp trong đen ngoài trắng.

  • Sản Xuất Túi Bầu Giá Rẻ

      Túi bầu là sản phẩm bao bì túi nhựa được sản xuất để ươm và trồng các loại giống cây trồng công nghiệp, nông nghiệp. Túi bầu có hai lọa trên thị trường, đó loại loại túi màu đen một lớp và một loại túi hai mầu đen trắng gọi là túi hai lớp.

  • Chat với chúng tôi
    fanpage.png