CÔNG TY BAO BÌ YÊN PHÚ
Tin Tức
  • In Túi Zipper Bạc Đáy Đứng

      Túi zipper bạc đáy đứng là sản phẩm màng ghép chất lượng, có kiểu đáy đựng và đáy bình thường, sản phẩm chuyên dùng trong lĩnh vực đóng gói, chứa đựng. Sản phẩn túi zipper bạc được sản xuất hàng loạt với các kích thước túi thông dụng trên thị trường, túi được đóng gói cẩn thận.

  • Xưởng Sản Xuất Bao Bì Nhựa Tại Bình Dương

      YÊN PHÚ đơn vị sản xuất in ấn bao bì nhựa tại Bình Dương giao nhận toàn quốc, hỗ trợ giao nhận miễn phí khu vực lân cận. Các loại túi sản phẩm sản xuất như bao bì màng ghép cao cấp, màng đơn, túi cắt seal, nhiều lĩnh vực ngành nghề.

  • Túi Màng Ghép Đóng Gói Thức Ăn Chó Mèo
  • Túi Đựng Rác Công Nghiệp PE

      YÊN PHÚ xưởng sản xuất bao bì nhựa, sản phẩm sản xuất đa dạng, số lượng lớn bình ổn thị trường, thời gian sản xuất và giao hàng nhanh. Túi đựng rác công nghiệp PE là sản phẩm chuyên cho lĩnh vực chứa đựng, đóng gói đặt biệt sản phẩm chất lượng tốt bền, chứa đựng được các vật nhọn, sắc...

  • Xưởng Sản Xuất Túi Zipper khóa Kéo

      Xưởng sản xuất túi zipper khóa kéo chất lượng, giá thành cạnh tranh và bình ổn cho các đai lý cung cấp bao bì túi nhựa. Chúng tôi là đơn vị sản xuất kinh doanh bao bì nhựa màng đơn, màng ghép, sản phẩm sản xuất đa dạng. Túi zipper khóa kéo được sản xuất theo 2 loại nhựa HD và PE, sản phẩm luôn sẵn có trong kho theo các size thông dụng.

  • Xưởng Sản Xuất Túi Xốp Siêu Thị TpHCM

      Công ty chúng tôi chuyên sản xuất in ấn bao bì nhựa HD, PP, PE, PA, OPP,... sản phẩm sản xuất đa dạng, nhiều lĩnh vực ngành nghề giao nhận hàng toàn quốc. Túi xốp siêu thị là sản phẩm được sản xuất theo đơn hàng, túi được in ấn thương hiệu riêng, ngoài ra sản phẩm túi màu trắng sữa không in được sản xuất sẵn với các size thông dụng.

  • Công Ty Sản Xuất Bao Bì Màng Ghép

      Bao bì màng ghép là sản phẩm sản xuất trai qua nhiều công đoạn phức tạp, với máy móc hiện đại. Sản phẩm được ghép ít nhất hai màng nhựa khác chất liệu lại với nhau bàng lớp dung môi ở giữa, nhưng ngày nay với công nghệ phát triện các may hiện đại mới nhất có thể ghép các màng không cần dung môi lại với nhau.

  • Xưởng Sản Xuất Bao Bì Màng Ghép Tại Bình Dương
  • Công Ty Sản Xuất Túi Đựng Rác Công Nghiệp

      Công ty TNHH sản xuất in bao bì nhựa YÊN PHÚ chuyên sản xuất và in ấn các loại bao bì nhựa PE, HD, OPP, PA,... sản phẩm sản xuất đa dạng. Túi đựng rác công nghiệp là sản phẩm túi nhựa YÊN PHÚ sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh và tái chế, tùy theo yêu cầu từ Quý khách hàng.

  • Xưởng Sản Xuất Túi PE tại Long An

      Xưởng sản xuất in ấn túi PE tại Long An với sản phẩm chất lượng, thời gian sản xuất và giao hàng nhanh, sản phẩm đa dạng. Các sản phẩm túi PE như túi đóng gói, túi nắp keo, túi quai xách, túi quai hột xoài,..

  • Xưởng Sản Xuất Túi OPP Theo Yêu Cầu

      Xưởng YÊN PHÚ chuyên sản xuất túi OPP theo yêu cầu, sản phẩm chất lượng giá thành cạnh tranh và bình ổn thị trường. Sản phẩm OPP gồm OPP mờ và OPP trong, mỗi loại có những ứng dụng riêng, túi OPP chủ yếu sản xuất túi trong lĩnh vực đóng gói sản phẩm.

  • In Túi PE Đựng Quần Áo Tại Bình Dương

      Xưởng sản xuất và in ấn bao bì PE, HD, PP, OPP, PA và các sản phẩm bao bì màng ghép cậy đến khách hàng tiêu dùng, và cũng là lời khẳng định chất lượng Quý khách.

  • Chat với chúng tôi
    fanpage.png