CÔNG TY BAO BÌ YÊN PHÚ
Tin Tức
  • Xưởng Sản Xuất Túi Đựng Rác Đen 90x120

      Túi đựng rác đen 90x120 là sản xuất túi đựng rác sản xuất từ nhựa PE đen, túi có độ bên cao, không mùi, chứa đựng được các loại có dạng lỏng hay sắc nhọn. Với sản phẩm túi đựng rác đen 90x120 được chúng tôi sản xuất sản số lượng lớn, và một số kích thước thông dụng cũng được sản xuất như 60x80, 70x90, 80x120, 125x150,...

  • Công Ty Sản Xuất Túi Đựng Rác Tự Hủy Sinh Học

      Công ty bao bì YÊN PHÚ chuyên sản xuất cung cấp túi đựng rác tự hủy sinh học, túi đựng rác công nghiệp, túi đựng rác y tế. Túi đựng rác tự hủy sinh học góp phần bảo vệ môi trường giảm thiểu các loại rác thải từ sản phẩm nhựa.

  • Xưởng Sản Xuất Túi Nilon Tự Hủy Sinh Học

      YÊN PHÚ xưởng sản xuất túi nilon tự hủy sinh học, ngày nay túi nhựa tự hủy thân thiện môi trừng được chúng tôi sản xuất rất nhiều, chủ yếu cho các trung tâm thương mại, xuất khẩu,.. Túi được sản xuất để chứa đựng mua sắm là chủ yếu và được sản xuất từ hạt nhưa j HDPE, LDPE là hai loại nhựa cùng với phụ gia tự hủy để sản xuất túi hiện nay.

  • Xưởng Sản Xuất Túi Nhôm Theo Yêu Cầu

      Túi nhôm ép 3 biên, túi nhôm lưng giữa,... sản phẩm sử dụng nhiều trong lĩnh vực đóng gói, chứa đựng như cà phê, phân bón, hạt giống, đựng mỹ phẩm, thực phẩm,... Sản xuất trên dây chuyền hiện đại, in ấn trục đồng 7 màu.

  • Xưởng Sản Xuất Ống Nước Tưới Phun PE

      Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm ống nước PE tưới phun theo yêu cầu, sản xuất từ nhựa nguyên sinh PE, sản phẩm chất lượng và đa dạng về kích thước. Ống nước tưới phun PE được chúng tôi sản xuất hai loại màu là đen pe và trắng pe.

  • Xưởng In Bao Bì PA Hút Chân Không

      Công ty chuyên sản xuất in bao bì PA hút chân không giá rẻ, sản phẩm sản xuất trên công nghệ tân tiến, in ống đồng 10 màu. Bao bì PA lá sản phẩm không còn mới trên thị trường, bao bì được sản xuất chuyên cho lĩnh vực đóng gói, đặt biệt là sản phẩm dùng hút chân không giúp tối đa tiết kiệm diện tích.

  • Xưởng Sản Xuất Túi Phoi Nấm Giá Rẻ
  • Xưởng Sản Xuất Túi OPP Nắp Keo Tại Bình Dương

      Công ty YP sản xuất in ấn các sản phẩm bao bì nhựa đơn lớp và đa lớp, sản phẩm chất lượng , thời gian sản xuất nhanh, máy móc tân tiến. In ấn tố đa 10 màu, in công nghệ trục đồng tự động, các sản phẩm phù hợ chứa đựng, đóng gói, mua sấm.

  • In Túi PE Đựng Thời Trang Số Lượng Ít

      Với nhựa PE bóng dẻo, mịn, màu sắc tươi sáng, và có độ bền cao phù hợp chứa đựng, đóng gói tất cả các loại sản phẩm. Túi PE đựng quần áo in thêm thương hiệu shop lên túi nhầm quảng cáo thương hiệu tạo uy tin nơi người tiêu dùng, có hai loại túi hay sử dụng đựng quần áo là túi quai xách hột xoài và túi quai ép. Ngoài ra ngày náy túi PE thường dùng đóng gói quần áo, kiểu túi nắp keo.

  • Xưởng In Túi Zip Khóa Kéo Giá Rẻ

      Túi zip khóa kéo được sản xuất kha đa dạng với nhiệu chất liệu như CPE, HDPE, LDPE,... đây là 3 trong các chất liệu nhựa sử dụng nhiều trong sản xuất túi zip kéo. Sản phẩm được sản xuất chủ yếu dùng đóng gói cho các sản phẩm thời trang gia dụng, túi có giá trị tương đối cao trong sản phẩm bao bì màng đơn,...

  • Xưởng In Trục Đồng Túi Nilon Giá Rẻ

      Công ty sản xuất in ấn túi nilon HD, PE, PP, OPP trên công nghệ trục đồng in từ 1 đến 8 màu. Sản phẩm in ấn chất lượng nhất đem đến nhiều sự lựa chọn Quý khách hàng. Xưởng sản xuất và in túi nilon trực tiếp mong muống đem đến nhiều giải pháp tích cực cho đối tác và Quý khách hàng. Thị trường cung cấp của công ty là trong và ngoài nước.

  • Xưởng Sản Xuất Túi Zip Giấy

      Công ty sản xuất in ấn bao bì nhựa màng đơn và màng ghép cao cấp, công ty bao bì YÊN PHÚ bước đầu sản xuất đi lên từ nhựa màng đơn các sản phẩm thông dụng như túi hai quai siêu thị, túi đựng thời trang, túi đóng gói nắp keo, túi đóng thường,... Sau đó dần sản xuất thêm sản phẩm bao bì màng ghép,.. đáp ứng các nhu cầu thiết yếu công việc cũng như các dịch vụ hiện nay,...

  • Chat với chúng tôi
    fanpage.png